Vừa nấu ăn vừa đụ luôn thầy giáo

Phân loại:Phim cổ trang (tiếng Anh)Lãng mạnTình cảmHồng KôngChiến đấu cơPháp Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 1985 Đạo diễn:Ngô Miêu Thụy Diễn viên chính:Christopher WalkenSyahThurmanGoylaSenraRebecca SẹoJang Yi-wonlominChristine NicholsNinomiya Aya Tình trạng:Hoàn thành

Vừa nấu ăn vừa đụ luôn thầy giáoThứ36Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khi tôi đang liếm, đầu lưỡi của tôi đột nhiên bị kẹp lại, tôi không thể cử động được, cùng lúc đó, dì hai trong miệng phát ra hai tiếng ồ ồ, hai chân bỗng nhiên kẹp lấy cổ tôi. Cái lỗ đít trước mặt tôi run lên dữ dội, nó co rút điên cuồng, mỗi lần nó co lại sẽ véo vào đầu lưỡi của tôi, tôi nhìn chằm chằm vào cái lỗ đít đang co rút mạnh mẽ của dì hai, hai chân dì hai càng siết chặt hơn nữa. chặt đến mức gần như nghẹt thở, lúc này tôi mới phát hiện ra lỗ đít của dì hai đã bị siết chặt, hai tay ôm chặt tấm ga trải giường, thân hình đang trườn nên cặp mông to tròn quyến rũ cũng vặn vẹo từ bên này sang bên kia. Bên này, chuyện này kéo dài khoảng nửa phút, sau đó dì hai mới từ từ bình phục, tôi cũng chết lặng.

Vừa nấu ăn vừa đụ luôn thầy giáoThứ49TậpTóm tắt nội dung

Lúc này tôi cảm thấy dương vật của mình bị bàn tay của dì hai ôm chặt, nó ấm áp mềm mại đến mức tôi gần như xuất tinh. Hành động của dì hai càng kích thích tôi hơn, tôi dùng lưỡi liếm mặt dì, mềm mại như vậy. làn da trắng nõn, mùi thơm cơ thể của em, đầu lưỡi tôi lướt qua mũi và mắt em, đến môi em, nhẹ nhàng liếm đầu lưỡi của tôi vào môi em, khi tôi chạm vào, đột nhiên dì hai hút hết tôi. Cô ấy điên cuồng mút lưỡi tôi, tôi đáp trả mãnh liệt bằng cách mút lưỡi cô ấy, tôi thực sự muốn nuốt cô ấy vào vì hương vị và cảm giác. Đơn giản là tuyệt vời!Tôi thực sự không thể kiềm chế được nữa, gần như phát điên, tôi không quan tâm nhiều như vậy, chúng ta nếm thử trước đi, tôi lè lưỡi ra, nhẹ nhàng kéo ra dưới lỗ đít của dì hai, chậm rãi nhẹ nhàng liếm. Đi lên, một, hai lần, đột nhiên lỗ đít co lại, sau đó thả ra và trở về trạng thái ban đầu, ba lần, bốn lần, mỗi lần tôi liếm lên trên, lỗ đít của dì hai lại siết chặt lại, rồi lại thả lỏng về trạng thái ban đầu. Càng liếm càng thấy vui, càng liếm càng thích, quên mất mình đang làm gì.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên