Anh thích cái quần này của em.

Phân loại:Chương trình giải trí Đài LoanPhim lẻ Nhật HànTình cảmChương trình giải trí sản xuất trong nướcNước ngoàiĐài Loan Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Một số Yiyun Diễn viên chính:Matthew KassovitzLương Tư MẫnJavier BardemOkada Hikarubao da쿠사노Kokoro NaruseAoi OkamotoJeff GoldblumHitozuma Tình trạng:Cập nhật đến tập 28

Anh thích cái quần này của em.Thứ35Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Cái gì?"

Anh thích cái quần này của em.Thứ32TậpTóm tắt nội dung

"Có một ông chủ muốn nói chuyện với cậu, tôi đã để lại số điện thoại của cậu cho ông ấy, có thể buổi tối tôi sẽ gọi cho cậu, cậu có thể tự mình đến nói chuyện, tốt nhất là nên phỏng vấn." Giọng điệu kiêu ngạo. Là một nữ sinh trung học, Anh ấy không hề coi trọng tôi chút nào. Quả thực, anh ấy biết tôi quá rõ.Bạn cùng lớp Huang Xiaoli trước mặt tôi lại bắt đầu chăm chỉ luyện tập cho công việc mà cô ấy hằng mong ước - một phóng viên, lần này cây bút trên tay cô ấy được đặt trước mặt tôi, tôi mỉm cười với cô ấy và nhận lấy.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên