MAAN-909 Giúp chàng trai mới lớn được đụ cô bạn học mà mình thích

Phân loại:Phim Nhật BảnBài giảngTình cảmKinh điểnĐộng viênĐài Loan Khu vực:Anh Năm:Năm 2016 Đạo diễn:Giả Cổ Mẫn Diễn viên chính:RouxelTống Ninh지게Mặt sauhojlevtháng 3ChereeLưu Đức Khải최재일Lưu Khả Văn Tình trạng:Cập nhật đến tập 79

MAAN-909 Giúp chàng trai mới lớn được đụ cô bạn học mà mình thíchThứ37Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bà Trương âu yếm nhìn cậu, rót cốc trà đặt lên bàn, sau đó ngồi xuống cạnh cậu, đôi bàn tay mũm mĩm nhẹ nhàng vuốt ve vai và lưng Khổng Tuyền, nói: “Sư phụ nói vậy.” Thiếu gia sẽ sớm tham gia cuộc thi liên quân. "Đi thi, để thiếu gia chăm chỉ học tập ở nhà! Sợ mọi người làm phiền nên liền gọi mọi người đến gặp ông lão.

MAAN-909 Giúp chàng trai mới lớn được đụ cô bạn học mà mình thíchThứ80TậpTóm tắt nội dung

Bà có hai cô con gái, theo bà, cả hai đều là con của ông Khổng, nghĩa là họ là chị em cùng cha khác mẹ với Khổng Quyền.Một số bà già mà Kong Quan biết cũng đã gặp Kong Quan khi Wang Huân và những bà già này đang thuê phòng trong một khách sạn, sau đó, trước sự tra hỏi của Kong Quan, anh ta bất đắc dĩ tiết lộ sự thật và yêu cầu Kong Quan giữ bí mật cho mình. .

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên