Quen

Phân loại:Phim TháiSuy luậnTình cảmLoli (thể loại nhân vật)Phim hoạt hình điện ảnhTrung Quốc Khu vực:Pháp Năm:Năm 2008 Đạo diễn:Fucha Junjie Diễn viên chính:EadesIsildTakeuchi RikiMaria Alfonza RossoJoanna thiên thần두명모름Ikeshima YukiNeboutLý LiYuri Morita Tình trạng:Cập nhật đến tập 89

QuenThứ20Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi phải thúc đẩy bản thân mình hơn nữa.

QuenThứ9TậpTóm tắt nội dung

Thời gian trôi qua thật nhanh, tôi chưa kịp nói xong câu tục tĩu thì lớp học đã kết thúc. Tôi nhìn bóng lưng của thầy Từ, cặc tôi sưng tấy không chịu nổi. Tôi quyết định thực hiện một hành động "tạo kỷ nguyên" ngay hôm nay. . .Cửa phòng giáo viên mở, cô đang ngồi ở bàn làm bài tập. "Thầy Xu" tôi lịch sự gọi và đóng cửa lại. "Ồ, em đến rồi, lại đây ngồi đi..." Thầy Hứa bảo tôi ngồi trên ghế sofa. “Ngồi lại đây!” Thầy Từ vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh, như thể nhìn thấy sự ngượng ngùng của tôi.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên