Xoạc em gái, Gái non mỡn, da trắng, bím hồng

Phân loại:Phục hồi tinh thầnChưa có thông tinTình cảmĐồng tínhPhim Hàn QuốcHoa Kỳ Khu vực:Nga Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Bác Hạ Tuyết Diễn viên chính:Bernard-Pierre DonadieuKIMFujisaki MinaHonda YukiHoàng Vân TàiKuhlbrodtHatsumiMonaghanChubbItô Tình trạng:Cập nhật đến tập 43

Xoạc em gái, Gái non mỡn, da trắng, bím hồngThứ76Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi ngượng ngùng lau âm hộ lần nữa và lau sạch mông rồi ném giấy vệ sinh vào bồn cầu rồi ấn nút xả nước. Tôi muốn kéo sợi dây mỏng dính ở hai bên mông ra phía dưới mông, nhưng không ngờ mình đã vội vàng kéo sợi dây quá cao, kết quả là hai sợi dây đai bị dính chặt vào hai bên mông. mông của tôi... Tôi phải dùng tay kéo mông của mình, từ từ cuộn dây đai xuống, cuối cùng kéo ra hai dây đai, dây đai mỏng đã được cuộn thành sợi dây mỏng!

Xoạc em gái, Gái non mỡn, da trắng, bím hồngThứ70TậpTóm tắt nội dung

Tôi cố chịu đựng bực tức, cẩn thận lôi sợi dây ra khỏi lỗ nhạy cảm rồi kéo sang một bên... Nói xong, tôi định đứng dậy nhưng không ngờ lần này hai sợi dây lại trượt vào nhau. Một bên môi âm hộ bị kẹp... Môi âm hộ sưng đỏ bị kẹp như thế này, tôi không khỏi vặn vẹo đùi mấy lần, suýt nữa phát ra âm thanh...Tôi nhìn ra ngoài, sân sau ngập nắng yên tĩnh, không có một hơi gió… Tôi cử động chân một chút, nhưng vì chân tôi vẫn còn hơi tê và có một sợi dây trong âm hộ… Tôi không thể đi bộ nhanh được. ...May mắn thay, bồn rửa ở ngay cạnh nhà vệ sinh.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên