Bất kỳ người đàn ông nào tỉnh táo sẽ nhét con cu đang cương cứng của mình vào âm hộ ấm áp của cô để cảm nhận sự ẩm ướt

Phân loại:Sản xuất bởi iQiyiPhim khoa học viễn tưởngTình cảmHài hướcThời đạiKhác Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 2024 Đạo diễn:Kỷ Hàn Tài Diễn viên chính:대호DeiMary MauserEkmanKim Thánh ChâuAndreeffPuggaard-MüllerCatherineMamieKimYeon-soo Tình trạng:Cập nhật đến tập 12

Bất kỳ người đàn ông nào tỉnh táo sẽ nhét con cu đang cương cứng của mình vào âm hộ ấm áp của cô để cảm nhận sự ẩm ướtThứ4Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi choáng váng quay lại, thấy có gì đó không ổn, không hiểu sao tôi lại bước tới ôm cô Trần, lấy tay bịt miệng cô, không ngừng nói vào tai cô: "Sao vậy?" Cô Trần, em cũng giống cô thôi, phải không? Không sao chứ? Tôi thích khuôn mặt của bạn, bàn tay của bạn, và hơn thế nữa, chân và bàn chân của bạn được quấn trong tất. Làm tất cả những điều này không được sao? "Cô Trần bị tôi che lại, cô ấy ngậm miệng lại và bị Cô ấy chỉ có thể để tôi nói vào tai như điên, còn tôi thì chẳng thể làm gì được.

Bất kỳ người đàn ông nào tỉnh táo sẽ nhét con cu đang cương cứng của mình vào âm hộ ấm áp của cô để cảm nhận sự ẩm ướtThứ92TậpTóm tắt nội dung

Tôi đưa tay vào trong quần lót của thầy, sờ vào chỗ ướt rồi đưa lên mũi ngửi, một mùi thơm xộc vào mũi, "Thầy đổ mồ hôi à? Thầy ơi, thầy chắc cũng xúc động quá! Haha.", a Sư phụ bị học sinh cưỡng bức, thậm chí còn phát hỏa, nguyên lai Trần sư phụ, ngươi cũng là một cái dâm đãng, khát vọng nam nhân chơi cùng ngươi! Ha ha.""Em đang làm gì vậy? Sao em có thể làm được điều này? Tôi rất coi trọng em, nhưng em lại làm một việc băng hoại đạo đức như vậy. Tôi phải liên lạc với bố mẹ em và báo cho nhà trường!" Sau khi cô Trần nói xong, tôi lập tức hoảng sợ. , Tôi chạy đến chỗ thầy Trần và quỳ xuống: "Thầy Trần, xin thầy đừng nói cho ai biết. Em chỉ nóng nảy trong chốc lát thôi. Thầy thấy đấy, bình thường em đạt điểm cao và luôn..." Vì vì muốn giúp đỡ sư phụ, xin hãy bỏ qua cho tôi!" Dưới sự cầu xin liên tục của tôi, thầy Trần dần dần bình tĩnh lại và không còn tức giận như trước nữa.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên