Gã giám đốc biến thái đã bú lồn tôi

Phân loại:Phim tội phạmBản tinTình cảmPhim TháiTài chínhAnh Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Fu Renchen Diễn viên chính:Đại Sâm Nam BồngAzumaTrương Thông TổFarzanAlison TaylorRaghavNgô Miêu NhiênLeducJedKuroi Riko Tình trạng:Cập nhật đến tập 54

Gã giám đốc biến thái đã bú lồn tôiThứ89Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bố tôi là luật sư, công việc rất bận rộn, còn mẹ sức khỏe yếu phải nằm viện. Vì vậy, về cơ bản không ai có thời gian quan tâm đến tôi. Tôi thường xuyên phải đến quán ăn nhỏ ăn một mình, dần dần chán ăn, hơi biếng ăn và ngày càng gầy đi. Có lần tôi đến bệnh viện thăm mẹ, mẹ đã khóc khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, quầng mắt của bố cũng đỏ hoe.

Gã giám đốc biến thái đã bú lồn tôiThứ23TậpTóm tắt nội dung

Với mỗi cử động, tôi có thể nghe thấy tiếng thở của cô ấy bên tai mình, ngày càng kém nhịp và nặng nề hơn. Đôi khi tôi dùng sức một chút, tôi có thể nghe thấy tiếng thở hổn hển của cô ấy. Tôi bắt đầu kiểm soát nhịp điệu chuyển động của ngón tay, và từ những thay đổi trên ngón tay, tôi cảm nhận được những thay đổi của cô ấy, khi thì rên rỉ, khi thì thở hổn hển, hoàn toàn mất kiểm soát.Cô giáo lúc đó là lớp trưởng của lớp bên cạnh, nếu không có chuyện này, có lẽ tôi đã không biết có một kẻ kín đáo như tôi tồn tại. Vào thời đó, lớp học bù khá phổ biến, giáo viên thường có hàng chục học sinh xếp lớp, chia thành các nhóm nhỏ. Thu nhập hàng tháng thường có thể lên tới hàng chục nghìn.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên