My cheating stepmom swallowed my cum after sucking me

Phân loại:Văn hóaPhim sản xuất trong nướcTình cảmHoạt hình (tiếng Anh)Cảm xúcAnh Khu vực:Canada Năm:Năm 1997 Đạo diễn:Vũ Văn Phúc Cường Diễn viên chính:Ngô Gia NghĩaSarah GilbertAgnihotriChu Khất PhụcClaes BangFrank Finlaytruyền thuyếtHòa âm và ShinichiKozaki MikikoTimothy Brown Tình trạng:Cập nhật đến tập 04

My cheating stepmom swallowed my cum after sucking meThứ89Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Tiểu hỗn đản, ngươi hãy cố gắng làm hài lòng sư phụ. Sư phụ lớn tuổi nên bạn gái của ngươi xinh đẹp..." Vừa nói, hắn còn cố ý vuốt ve cánh tay trắng nõn và cặp đùi đầy đặn của mình. Đây là một động thái rất khiêu khích. Có lẽ vì ở gần nên ngón tay thầy chạm vào cặc tôi.

My cheating stepmom swallowed my cum after sucking meThứ29TậpTóm tắt nội dung

Còn niềm vui thì sao? Vì vậy, tôi quyết định để thầy nếm trải niềm vui chưa từng có, (điều này tôi học được từ sách!) Trong khi liếm nụ thịt của thầy, tôi dùng ngón tay nhẹ nhàng đào cái lỗ mềm mại của thầy. Thỉnh thoảng cô cũng xoa bóp ngực nhẹ và nặng. "Ồ, ồ... Thoải mái quá, ôi, ừm, ừm, tỷ tỷ sắp chết rồi, mau vào đi, ồ..." Ánh mắt thầy tràn đầy xuân, làm sao có thể chịu được sự tấn công của tôi từ ba phía ? Khóc và la hét vì sự an ủi của một con gà trống lớn. Dù không đành lòng chọc ngay vào lồn cô giáo nhưng để có thể chinh phục hoàn toàn cô giáo, tôi vẫn im lặng liếm nó. "Ôi ôi, tỷ không nhịn được nữa, tỷ ngứa chết đi được...Thời gian trôi qua thật nhanh, tôi chưa kịp nói xong câu tục tĩu thì lớp học đã kết thúc. Tôi nhìn bóng lưng của thầy Từ, cặc tôi sưng tấy không chịu nổi. Tôi quyết định thực hiện một hành động "tạo kỷ nguyên" ngay hôm nay. . .

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên