Đào của em có làm anh lo lắng

Phân loại:Phim hoạt hình nước ngoàiHành động (tiếng Anh)Tình cảmLãng mạnChương trình giải trí sản xuất trong nướcHàn Quốc Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2018 Đạo diễn:Luo Yiwen Diễn viên chính:되자Anna KalezidouÂm Thiện TiếnRadiceJudy GreerCaboYuzuSu-yeongMichaelForså Tình trạng:Cập nhật đến tập 22

Đào của em có làm anh lo lắngThứ98Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi gật đầu, lúc đầu mẹ giúp tôi gội đầu, tôi cúi đầu nhìn vú mẹ, cặc tôi trở nên cương cứng vì ngực mẹ quá to, lúc đó tôi rất muốn bóp chặt ngực mình. mở bao cao su xoa ngực mẹ, liếm núm vú rồi hiếp mẹ! Nhưng tôi vẫn kìm lại, gội đầu xong tôi giúp mẹ gội nên tôi đẩy mẹ xuống để tôi gội cho mẹ, chợt tôi nghĩ dương vật của mình vẫn còn cứng và dính ở đó, nhưng đã quá muộn. Mẹ tôi đã cúi đầu xuống, tôi thấy mẹ tôi không có phản ứng gì, tôi cũng không dám nói gì, tôi tiếp tục giúp mẹ gội đầu, đương nhiên lúc này ánh mắt mẹ tôi đang nhìn cặc tôi. À, một lúc sau tôi nói: Mẹ ơi, tóc mẹ gội sạch rồi.

Đào của em có làm anh lo lắngThứ30TậpTóm tắt nội dung

Vâng, đó là bố.Sau khi nghe mẹ nói, tôi thực sự đã nói ra một điều mà tôi không thể tin được: Chúng ta phải đợi đến sau này sao? Tôi muốn trải nghiệm nó ngay bây giờ! Tôi nói xong, mẹ con tôi sững sờ khi đối mặt nhau, hai chúng tôi im lặng một lúc, mẹ tôi từ từ ngồi xổm xuống và nói: “Hôm nay chúng ta hãy trải nghiệm cảm giác quan hệ bằng miệng trước nhé”.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên