Lên nghe em xàm nè

Phân loại:Phim luân lýPhim TháiTình cảmTình cảm lãng mạnNội dung có tính chất 18+Hàn Quốc Khu vực:Canada Năm:Năm 1984 Đạo diễn:Phạm Giang Bi Phàm Diễn viên chính:Moran RosenblattDanileMichel PerronikBEdward AkruitAstsabolAhn Sung Kikhoáng sảnQuế Vũ Tình trạng:Cập nhật đến tập 80

Lên nghe em xàm nèThứ47Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khổng Quyền cảm thấy rất không vui khi nghĩ đến ngày mai người dì già hung ác và độc ác sẽ cho mình làm gia sư! Tôi tự nhủ: "Nếu anh Tiêu giúp đỡ cô ấy thì tốt quá. Để xem cô ấy sẽ dạy kèm cho tôi như thế nào! Biết đâu tôi còn có thể nhìn thấy dì già của mình khỏa thân!" Nhưng hiện tại, có vẻ như thế này Chuyện còn mỏng manh, bà Zhang thấy thiếu gia sau khi nghe chuyện dạy thêm càng không vui, quan tâm hỏi: "Giáo viên mà cậu thuê không tốt à? Cậu chủ."

Lên nghe em xàm nèThứ65TậpTóm tắt nội dung

Có một điều bí mật là mọi phụ nữ trong nhà đều là vợ của chủ nhân.Khổng Quyền tin rằng lần này Vương Huân đã gặp phải vấn đề lớn, nhưng Khổng Quyền vẫn rất ngưỡng mộ Vương Huân, anh ta đã hẹn hò với một số phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi, trong đó có hai người là tiểu thư nhà giàu, ba người trong số họ có chồng đã chết. Có những góa phụ trung niên và lớn tuổi, cùng hai người phụ nữ nông dân được trường thuê từ trên núi về để dọn dẹp khuôn viên trường.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên