Hãy là người đầu tiên nhận được toàn bộ nội dung nổi bật của tập miễn phí

Phân loại:Nghệ thuật trình diễnThể thaoTình cảmKhácThời đạiKhác Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2024 Đạo diễn:Dịch Tú Quân Diễn viên chính:Miyazaki ManjunWinterichPazHideto IshiiYashMao MitaHoa Trung XuyênMiho NomotoYuan MeijingCarr-Glynn Tình trạng:Cập nhật đến tập 47

Hãy là người đầu tiên nhận được toàn bộ nội dung nổi bật của tập miễn phíThứ18Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Thật đẹp! Hôm nay mệt quá, chúng ta nghỉ ngơi trước đi!" Anh nhìn quanh, nhặt chiếc tất tôi vừa cởi ra khỏi quần áo, nhét thật chặt vào miệng tôi. Tôi bị anh ta bế lên và ném xuống ghế sofa. Cứ như vậy, anh không để ý đến tôi, tắt đèn đi vào phòng ngủ, một lúc sau tôi nghe thấy anh ngáy.

Hãy là người đầu tiên nhận được toàn bộ nội dung nổi bật của tập miễn phíThứ37TậpTóm tắt nội dung

"Ta sắp tốt nghiệp, coi như là thực tập, giá cả không cao cũng không thấp."Đúng vậy, đây là công việc của tôi, thu tiền của người khác, làm nô lệ tư nhân tạm thời, nô lệ thịt cho người khác chơi, bán thân lấy tiền, cái gọi là nô lệ chuyên nghiệp chính là tôi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên