Phiên bản đầy đủ không kiểm duyệt và không cắt của bom tấn

Phân loại:Nghệ thuật sân khấuTình cảmTình cảmÂm thanh DolbyKhu vực Hong KongHồng Kông Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1990 Đạo diễn:Đừng lo Diễn viên chính:Tiết Thần HiZiembrowskyRiri Koda곽진영Ikemura KuangkiThayerHae-jin김수지최연이Ô-man Tình trạng:Cập nhật đến tập 58

Phiên bản đầy đủ không kiểm duyệt và không cắt của bom tấnThứ95Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi nằm bất lực. Cô ấy cũng nhìn tôi với vẻ mặt ấy, dịu dàng và trìu mến. Cô ấy chạm vào mặt tôi và lẩm bẩm: "Có vẻ như anh ấy, thực sự có vẻ..."

Phiên bản đầy đủ không kiểm duyệt và không cắt của bom tấnThứ60TậpTóm tắt nội dung

Cô ấy bật đèn và mời tôi vào. Tôi như một đứa trẻ vừa làm sai điều gì đó, cúi đầu không dám nhìn mẹ, vì không hiểu sao em trai tôi lại không đáp ứng được kỳ vọng. Cô ấy nhìn tôi một lúc rồi đột nhiên mời tôi bằng một giọng rất dịu dàng đến giường cô ấy. Tôi đã thua lỗ và chỉ có thể làm theo hướng dẫn.Ở trường đại học, cô có một người bạn trai là bạn cùng lớp mà cô rất yêu quý, cô kể về khoảng thời gian hạnh phúc của họ. Tôi đi bộ dọc bờ sông Đại học Sư phạm mỗi ngày và ngắm hoàng hôn. Chúng tôi cùng nhau đọc trong thư viện và ngâm thơ của Pushkin. Bí mật gặp gỡ, hôn hít, ân ái trong rừng, lần nào tôi cũng sợ chết khiếp vì sợ bị phát hiện.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên