TONTIANDO CON MI HERMANASTRA POR TODA LA CASA

Phân loại:Du lịchPhim hoạt hình luân lýTình cảmHài kịchTình cảm gia đìnhCanada Khu vực:Singapore Năm:Năm 2010 Đạo diễn:Lý Bắc Ninh Diễn viên chính:ĐỉnhLục Nhất ThiềnNoviantiCarrie SnodgressHoàng Phi Long새봄평범한Nishito NaoEmmanuelle ChriquiAya Sugita Tình trạng:Cập nhật đến tập 32

TONTIANDO CON MI HERMANASTRA POR TODA LA CASAThứ39Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mẹ nhìn dì một lúc lâu, rồi đột nhiên mỉm cười, như thể mẹ đã trút bỏ được phần nào bực bội trong lòng, trở lại vẻ bình tĩnh thường ngày. Mẹ tôi nhìn tôi và nói với dì nhỏ của tôi: "Cái này sẽ rẻ hơn cho Tiểu Quang."

TONTIANDO CON MI HERMANASTRA POR TODA LA CASAThứ4TậpTóm tắt nội dung

"Việc này... đều đã là chuyện quá khứ." Lúc này mẹ tôi không biết mẹ đã xuất hiện ở cửa từ lúc nào.Lúc này, mẹ tôi mới thở dài nói: “Còn mấy ngày nữa là đến sinh nhật thứ mười tám của con, khi con đủ mười tám tuổi và trưởng thành, mẹ sẽ cho phép con làm điều đó”.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên