Phát lại video trực tuyến của Grow Cinema

Phân loại:Quan sátKhoa học viễn tưởngTình cảmPhim hàiPhim ngắn truyền hìnhHồng Kông Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 1986 Đạo diễn:Khang Quảng Nguyên Diễn viên chính:Kim So HeeD.Phác Hiểu AnhAnnamaria VotrumeSe-ahKenneth CullenhamTsumabuki SatoshiKim Min HeeSasakiえり Tình trạng:Cập nhật đến tập 86

Phát lại video trực tuyến của Grow CinemaThứ98Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bạn cùng lớp Huang Xiaoli trước mặt tôi lại bắt đầu chăm chỉ luyện tập cho công việc mà cô ấy hằng mong ước - một phóng viên, lần này cây bút trên tay cô ấy được đặt trước mặt tôi, tôi mỉm cười với cô ấy và nhận lấy.

Phát lại video trực tuyến của Grow CinemaThứ79TậpTóm tắt nội dung

"Sáng nay không tiện lắm! Hãy giải quyết ở đây đi. Sau khi lên đó tôi sẽ không cho phép anh đi vệ sinh!" Khi anh ấy nói điều này, tôi bắt đầu suy nghĩ. Nhưng ở đây? Tôi nhìn qua thì thấy bãi đậu xe không lớn nhưng là bãi đậu xe ngầm rất tối, giữa vị trí đỗ xe và vị trí thu ngân có khoảng cách."Hiện nay!"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên