Kho phim sex của Tsubasa aihara

Phân loại:Phim Kịch TínhThể loại luân lýTình cảmNhảy múaCuộc thi tài năngThái Lan Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 1987 Đạo diễn:Sầm Liên Hàn Diễn viên chính:Zheng MingshengFrancescaôi MarchandBarzmanMễ Thất Ẩu이리단Trần KinhPete BensonQuan Sơn100 phút Tình trạng:Cập nhật đến tập 88

Kho phim sex của Tsubasa aiharaThứ65Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bạn còn bảo chúng tôi, những người giúp việc và bà già phải phục vụ bạn thật tốt, bây giờ trong nhà có hàng chục người phải xoay quanh bạn! Ngoài ra, thầy còn thuê một gia sư cho bạn, người này sẽ đến nhà bạn vào sáng thứ Sáu và thứ Bảy để dạy thêm cho bạn. "

Kho phim sex của Tsubasa aiharaThứ94TậpTóm tắt nội dung

Bản thân anh mơ hồ cảm thấy mình có chút lập dị, trong huyết quản có dòng máu dâm đãng chảy trong huyết quản, anh tự hỏi liệu mình có phải là người thừa hưởng dòng máu của cha mình không? Anh từng nghe một cô hầu gái già làm việc trong nhà anh ba mươi lăm năm nói rằng cha anh có thói quen loạn luân, khi cô gái già này mới hai mươi tuổi, cô là một trong những người được cha anh yêu thích nhất. Được phép tham dự bữa tiệc loạn luân bí mật của gia đình Kong, cô đã tận mắt chứng kiến ​​cảnh loạn luân giữa ba thế hệ họ hàng của gia đình Kong, nơi cô bị đối xử như nô lệ tình dục và do mọi người trong gia đình Kong đóng.Nghe giọng nói của hắn càng ngày càng không đúng, Trương phu nhân sợ đến quỳ trên mặt đất nói: "Tôn chủ, ta không phải cố ý giấu diếm việc này, phu nhân đã nhiều lần nói với ta, các nha hoàn." Người hầu, lão phu nhân không được để thiếu gia biết. Ai nói cho thiếu gia biết sẽ có nguy cơ bị giết!" Khổng Quyền nghĩ thầm: "Thà Phương mẹ đối xử tốt với ta còn hơn, nói cho ta biết, nhưng tôi không thể phản bội cô ấy!" Anh ấy nói: "Đứng dậy đi, chị dâu Zhang. Đó thực sự không phải lỗi của em.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên