Nhà hát phát sóng trực tuyến

Phân loại:Tội phạmQuan sátTình cảmPhim truyền hìnhPhim ngắnCanada Khu vực:Khác Năm:Năm 1993 Đạo diễn:Sở Phiên Lưu Diễn viên chính:BozzoAkiraStrydomを○すlý do(わけ)Naomi wattscaraSuvariTrình Tử CươngHàn Thất VânTrần Cảnh Vân Tình trạng:Hoàn thành

Nhà hát phát sóng trực tuyếnThứ4Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tắm xong tôi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, vào nhà vệ sinh thấy mẹ đang đánh răng rửa mặt nên vào trong đóng cửa lại. Tôi bạo dạn hơn, đưa tay chạm vào eo mẹ, đi tới ôm mẹ và nói: Chào mẹ, mẹ đánh răng không đáp, rồi con sờ núm vú mẹ, sờ ngực mẹ, con rửa mặt không đáp. , và tôi chỉ dùng ngón trỏ của hai tay véo vào núm vú của mẹ rồi hôn vào cổ mẹ rồi nói với mẹ: Mẹ ơi, mẹ thơm quá, cuối cùng mẹ cũng lên tiếng: “Một thời gian nữa sẽ không còn thơm nữa, và toàn thân tôi sẽ tràn ngập mùi mồ hôi."

Nhà hát phát sóng trực tuyếnThứ36TậpTóm tắt nội dung

Mẹ tôi ngẩng đầu lên không nói một lời, sau đó cầm vòi hoa sen lên và cùng nhau xả đầu cho tôi và mẹ, tiếp theo tất nhiên là tôi phải tắm rửa cho mình, tôi nói với mẹ: “Mẹ ơi, chúng ta bắt đầu tắm rửa nhé”. cơ thể của con." Không nói một lời, mẹ quấn khăn tắm vào, tôi cởi nó ra, khi nhìn thấy hành động của mẹ, tôi hoàn toàn choáng váng! Nhìn bộ ngực khủng và núm vú nâu của mẹ, cô nói: "Con trai yêu quý của mẹ, con đang làm gì ở đó vậy?" Sao cậu không nhanh tới giúp mẹ xoa bóp cơ thể cho bà đi?Sau giờ giải lao, chúng tôi lại bắt đầu làm việc cho đến tận trưa. Vì mãi đến hai giờ chiều mới bắt đầu làm việc nên chúng tôi có hai tiếng để nghỉ ngơi. Trong giờ giải lao, tôi nghĩ thầm trong phòng: Giá như mình có thể chạm vào Chạm vào ngực mẹ và mút núm vú của mẹ đã tốt, hôn mẹ bằng lưỡi cũng tốt, với đôi môi mềm mại và gợi cảm của mẹ, sẽ tuyệt vời biết bao nếu bạn cũng có thể đụ mẹ và quan hệ tình dục với mẹ? Đang suy nghĩ nửa chừng thì mẹ đột nhiên từ ngoài cửa bước vào, tôi bàng hoàng! Mẹ nói: Con đang làm gì vậy? Tôi: Không, tôi sẽ nghĩ thêm chuyện gì đó.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên