Miyuki Hashida has hairy fingered and screwed big time More at hotajp com

Phân loại:Ghi chúTìm việcTình cảmĐồng tínhHình sự (tiếng Anh)Pháp Khu vực:Khác Năm:Năm 1993 Đạo diễn:chú Thanh Linh Diễn viên chính:Varshasông RhineBernardo MarinhoAshbrookMinh Sinh HuânNgô Quốc KiệnYukishima Ayamúa nước nhanhTiểu Thủy KazuoMi bạn Tình trạng:Cập nhật đến tập 95

Miyuki Hashida has hairy fingered and screwed big time More at hotajp comThứ86Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Ngày 8 tháng 7, một tháng sau kỳ thi tuyển sinh đại học. Hôm đó cô giáo bảo chúng tôi đến trường để cùng nhận bằng nhưng tôi không đi và quên mất. Sáng sớm hôm sau, cô ấy gọi tôi đến nhà để lấy bằng. (Thực ra đã hơn 10 giờ rồi nhưng đến trưa tôi mới dậy). Này, tôi không còn cách nào khác là phải chạy trốn, nếu không nếu cô ấy gọi tôi là bố mẹ, cô ấy có thể sẽ lại gây ra chuyện gì đó. Tôi ra ngoài lúc 10h30, còn cách nhà cô ấy một đoạn, tôi mua một chai nước ven đường, vô tình nhìn thấy một cửa hàng bán thuốc kích dục cạnh nhà cô ấy. Tôi chưa từng vào đó, không biết lấy dũng khí từ đâu mà bước vào. Ông chủ nhìn tôi nói: Em 18 tuổi à? Tôi tự tin nói: Sao anh coi thường người ta vậy, năm nay em đã 19 rồi mà vẫn 18!

Miyuki Hashida has hairy fingered and screwed big time More at hotajp comThứ86TậpTóm tắt nội dung

Sau đó cô ấy nói cho tôi biết cách đăng ký thi đại học và những chuyện khác về kỳ thi tuyển sinh đại học, bạn nghĩ tôi có chịu nghe không? Tôi cứ nhìn chằm chằm vào lon Coke cô ấy uống, nhìn cô ấy từ từ uống Coke, cuối cùng tôi cũng thở dài, Haha, xong rồi, tôi chỉ đợi nó phát huy tác dụng, giờ đến lượt tôi xúi giục cô ấy. Dành thời gian. Đến 12h, thuốc còn chưa có tác dụng, tôi cầu nguyện rằng thuốc đó sẽ không phải là thuốc vô dụng, nếu không sau này tôi sẽ không tìm được cơ hội nào nữa, vừa cầu nguyện xong, Trình Phương đã nói đừng xúi giục. Thuốc nữa, nhanh lên. Về ăn cơm đi, đã 12 giờ rồi, lần sau tôi đợi bố mẹ ăn cơm, nếu nhất quyết ở lại đây, chắc chắn tôi sẽ nghi ngờ. Tôi nói lời tạm biệt với Cô ấy rồi chậm rãi bước ra ngoài. Vừa bước xuống cầu thang, nhìn lại, tôi thấy cửa nhà thầy không đóng, hơi kỳ lạ nên tôi bước ra cửa và nhìn vào. Thầy thực sự đã ngã xuống Chết tiệt, nó mạnh thật đấy, chỉ là thuốc NND phát huy tác dụng quá chậm.Sau đó cô ấy nói cho tôi biết cách đăng ký thi đại học và những chuyện khác về kỳ thi tuyển sinh đại học, bạn nghĩ tôi có chịu nghe không? Tôi cứ nhìn chằm chằm vào cốc Coke cô ấy đang uống, nhìn cô ấy từ từ uống cạn.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên