KRX67 Đụ em gái tầng trên thích cu bự

Phân loại:Drama (tiếng Anh)Phiêu lưu (tiếng Anh)Tình cảmMỹPhim tài liệuHồng Kông Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1985 Đạo diễn:Heung Fong Tsuen Diễn viên chính:đứngYoon-sik-IMin DoyunDKPark Sun WooIeliNiels AgostupMaddoxCao Tú TiênLöwitsch Tình trạng:Hoàn thành

KRX67 Đụ em gái tầng trên thích cu bựThứ68Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nó làm tôi cũng cảm thấy xấu hổ. Cứ như thế, những ngày tiếp theo, niềm vui lớn nhất của tôi là được về nhà hàng ngày nhìn em họ tắm rửa, hay cầm quần lót để khỏi phải mời gọi.

KRX67 Đụ em gái tầng trên thích cu bựThứ5TậpTóm tắt nội dung

Tôi tự nghĩ, làm sao có thêm một cô giúp việc người Philippines, sau này khi đang ăn tôi hỏi chị họ thì được biết chú tôi đã thuê một cô giúp việc người Philippines về giúp việc, chú ấy chỉ nhờ cô ấy nấu bữa ăn và giặt quần áo, còn cô ấy thì khác. Tôi không sống cùng anh họ.Tôi vội ba bước hai bước chạy đi tắm, người ta nói là đang tắm, đành đi trút giận vậy. Trong khi nghĩ về cơ thể của em họ tôi, tôi tưởng tượng rằng tôi đang chèn cô ấy xinh đẹp và ngon lành... cái đó... (rất tiếc phải nói ra điều đó!), và một lúc sau thì mọi chuyện đã kết thúc.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên