Cheating Pinay wife Niyaya si ex makipagkantutan sa bahay habang wala si mister

Phân loại:Phim đenCuộc thi tài năngTình cảmGiáo dụcChương trình giải trí Âu MỹNhật Bản Khu vực:Khác Năm:Năm 2024 Đạo diễn:Hiên Viên Thạch Sơn Diễn viên chính:bụi bặmTrương Huyền ChínhItou ChinatsusativaYu BangNara Saka AtsushiSumedhaCamille KeatonSachdevaShimizu Yuya Tình trạng:Cập nhật đến tập 43

Cheating Pinay wife Niyaya si ex makipagkantutan sa bahay habang wala si misterThứ4Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi tức giận và nói lại một cách giận dữ. Không sao cả nếu bạn không hét lên, nhưng sau khi bạn hét lên. Cô ấy như sắp khóc, mọi mặt đều đáng thương, tôi rất muốn hôn cô ấy, cơn giận của tôi biến thành tình yêu, lòng tôi mềm nhũn, tôi nhẹ nhàng nói: “Đừng làm điều này trước mặt nhiều người như vậy.” trong tương lai. ", tôi rất xấu hổ. Tôi biết bạn cảm thấy thế nào về tôi và tôi thực sự thích bạn rất nhiều, nhưng tôi không biết ý bạn là gì, vì vậy tôi đã không tỏ tình với bạn. Cô ấy không khóc mà còn khóc to hơn, cô ấy nhảy lên người tôi, lúc này tôi mới hoảng hốt, không biết mình đã nói sai điều gì? Sau đó, anh vừa khóc vừa nói với tôi: “Cô ấy đã thích tôi ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy tôi, chỉ là cô ấy không có dũng khí để thổ lộ. Hôm nay cô ấy đã lấy hết can đảm để làm điều này. Cơ thể tôi đã phản ứng theo. cái ôm của cô ấy. Dương vật của tôi cương cứng và ngực của cô ấy đang áp vào tôi.

Cheating Pinay wife Niyaya si ex makipagkantutan sa bahay habang wala si misterThứ54TậpTóm tắt nội dung

"Ừ...ồ...anh ơi...điều đó làm em thấy dễ chịu quá...đừng dừng lại..."Đang là ngày nghỉ, một ngày nọ, điện thoại ở nhà reo, tôi nhấc máy thì là Tiểu Tuyết, cô ấy nói hôm nay bố mẹ cô ấy không có ở nhà, cô ấy sợ ở một mình. Cô ấy đề nghị tôi đi cùng nhưng tôi không còn cách nào khác là phải đồng ý. Lúc đó đã hơn chín giờ, tôi nói với chị tôi là tôi đi ra ngoài có lẽ chị ấy sẽ không đến, tôi đang định đi ra ngoài, vừa đi đến cửa thì tôi và chị tôi lại đụng phải nhau. Thế rồi tôi có để ý rằng em gái tôi tuy còn nhỏ nhưng đã lớn rất nhanh, rất xinh đẹp và có dáng người tuyệt vời, tôi chết lặng cho đến khi chị tôi hỏi sao tôi vẫn chưa ra ngoài! Tôi vừa mới thức dậy.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên