Banh lồn ra đi em

Phân loại:Tội phạmQuái vậtTình cảmThể thaoChương trình thực tếHoa Kỳ Khu vực:Khác Năm:Năm 2022 Đạo diễn:Vạn Kỳ An Diễn viên chính:Kim Go EunThái Chí PhongPaz BegaFranzOlimpiaSeio SakaguchiNhiếp Băng TiênMari TanakaKodate KojiAnthony Mackie Tình trạng:Cập nhật đến tập 85

Banh lồn ra đi emThứ11Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Dì hai đột nhiên nói với tôi, phần dưới của tôi ngứa quá, khó chịu quá, dì vừa nói vừa nắm lấy tay tôi đưa về phía dì, tôi đặt cả lòng bàn tay lên âm đạo của dì hai, nhẹ nhàng và chậm rãi. Tôi nhào nặn thật mạnh, đưa một đầu vú của dì vào miệng mút, thật ra là sữa ngọt ngào chảy ra, hóa ra là bị dính sữa của chị họ, tôi bú và uống sữa của dì hai, không ngừng vuốt ve dì. tay tôi Toàn bộ âm hộ.

Banh lồn ra đi emThứ58TậpTóm tắt nội dung

Khi tôi đang liếm, đầu lưỡi của tôi đột nhiên bị kẹp lại, tôi không thể cử động được, cùng lúc đó, dì hai trong miệng phát ra hai tiếng ồ ồ, hai chân bỗng nhiên kẹp lấy cổ tôi. Cái lỗ đít trước mặt tôi run lên dữ dội, nó co rút điên cuồng, mỗi lần nó co lại sẽ véo vào đầu lưỡi của tôi, tôi nhìn chằm chằm vào cái lỗ đít đang co rút mạnh mẽ của dì hai, hai chân dì hai càng siết chặt hơn nữa. chặt đến mức gần như nghẹt thở, lúc này tôi mới phát hiện ra lỗ đít của dì hai đã bị siết chặt, hai tay ôm chặt tấm ga trải giường, thân hình đang trườn nên cặp mông to tròn quyến rũ cũng vặn vẹo từ bên này sang bên kia. Bên này, chuyện này kéo dài khoảng nửa phút, sau đó dì hai mới từ từ bình phục, tôi cũng chết lặng.Lỗ đít của dì hai màu tím, giống như hoa cúc, có nhiều nếp gấp và trên lỗ đít mọc một ít lông tơ màu trắng, tôi thực sự ước gì chính mình là người trồng ở đó, nếu vậy, tôi có thể thưởng thức địa điểm quyến rũ này và nếm thử nó bất cứ lúc nào. ngửi cô ấy, tôi đưa mũi lại gần, gần như đến lỗ đít cô ấy, hít một hơi thật sâu, thứ tôi ngửi được là một mùi thơm đặc biệt, dường như cả đời tôi chưa từng ngửi thấy, nó thơm hơn hoa và hoa vô số lần. Tóm lại, tôi cảm thấy trên đời này không có mùi nào thơm bằng mùi lỗ đít của dì hai!

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên