DAMN!!!!! Jazzie Que

Phân loại:Loli (thể loại nhân vật)Khu vực Hong KongTình cảmGhi chúThể loại luân lýNhật Bản Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Bắc Kinh phương Đông Diễn viên chính:Âm Hữu SơnPark Sun Woo혜성Yukihiro IshiharaTommyLeeMiiko SawakiLạc Đại HoaNagato KaoruSimon KillickDurand Tình trạng:Cập nhật đến tập 88

DAMN!!!!! Jazzie QueThứ18Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khổng Quyền hoàn toàn kế thừa tính cách dâm đãng của cha mình, bất kỳ phụ nữ nào dù già hay trẻ, đẹp hay xấu đều có thể yêu.

DAMN!!!!! Jazzie QueThứ54TậpTóm tắt nội dung

Kong Quan cũng biết Vương Huân rất tôn trọng những người phụ nữ lớn tuổi mà anh hẹn hò, những chàng trai trẻ họ hẹn hò thường xuyên trao đổi, chơi đùa với nhau mà không phân biệt đối phương, nhưng bà già anh hẹn hò lại chưa bao giờ trao đổi với Kong Quan.Khổng Tuyền cười khổ nói: "Được rồi! Sư phụ thật là khéo hỏi, hắn là giáo viên nghiêm khắc nhất toàn trường!" Chị dâu Trương cười nói: "Ngươi sợ sư phụ nghiêm khắc sao? Nó không sao đâu Thầy, chỉ cần hai buổi sáng ngày mai và ngày mốt thôi, thời gian còn lại ở nhà hãy chăm chỉ học tập và làm những gì mình muốn.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên