Đôi đào cỏn con

Phân loại:Thời đạiTuổi trẻTình cảmChiến tranh thương mạiPhim ngắnHoa Kỳ Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1991 Đạo diễn:Thôi Gia Đông Diễn viên chính:ItoyaoAlma JodorowskyMari OzawaKazuki OzawaXinPeter FalkPhân tíchSetsuhiko KobayashiColbertHollis Tình trạng:Cập nhật đến tập 61

Đôi đào cỏn conThứ45Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Ta biết ngươi tiểu biến thái đang làm gì, mỗi lần ta tắm ngươi đều lén nhìn ta, còn ở đó... Đừng tưởng ta không biết ngươi đang tắm làm gì!"

Đôi đào cỏn conThứ67TậpTóm tắt nội dung

Một lúc sau, chị họ tôi từ cửa phòng tắm bước ra, trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm to, trông xinh đẹp đến nỗi ai nhìn thấy cũng muốn lao tới.Nó làm tôi cũng cảm thấy xấu hổ. Cứ như thế, những ngày tiếp theo, niềm vui lớn nhất của tôi là được về nhà hàng ngày nhìn em họ tắm rửa, hay cầm quần lót để khỏi phải mời gọi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên