Khít và nước

Phân loại:Thiếu nữVăn hóaTình cảmGia đìnhNgôn ngữ HoaAnh Khu vực:Singapore Năm:Năm 2009 Đạo diễn:Rangsi Gengchen Diễn viên chính:Yoshioka MiyukiNgô ĐìnhSelmachanh HuazeYamauchi KenjiLivingstonLucas Elliot AbleChâu ÁPetersenVương Tình trạng:Cập nhật đến tập 87

Khít và nướcThứ28Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Awei! Mau mặc quần vào đi. Bạn trai tôi lát nữa sẽ tới tìm tôi, tôi không muốn anh ấy nhìn thấy tình cảnh này, không muốn anh ấy hiểu lầm!"

Khít và nướcThứ61TậpTóm tắt nội dung

"Ừm... ừm... ừm..." Bạn gái tôi không còn phát ra được âm thanh nào nữa, toàn bộ miệng cô đều ngậm cặc của Ah Wei, nhưng tay anh cũng không rảnh rỗi, vuốt ve hai túi thịt bên dưới. "Chết tiệt! Thật là nghịch ngợm!" Tôi tự nghĩ.Awei dường như mới đạt được nửa đường khoái cảm nên bạn gái chưa kịp nói xong thì Awei đã vội vàng đút cặc của mình vào miệng bạn gái tôi lần nữa, như thể anh ta là một người đàn ông thiếu kiên nhẫn, không thể lãng phí một giây.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên