Khung cảnh tuyệt đẹp

Phân loại:Thể thaoSuy luậnTình cảmĐấu võBuổi biểu diễn tốiCanada Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Lý Diên Minh Diễn viên chính:Jay김수지liên kếtMutiYamaguchi AkemiかすみりさNgày그의Bạn BạnDavid Berdaguer Tình trạng:Cập nhật đến tập 51

Khung cảnh tuyệt đẹpThứ7Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Chồng bà mất khi bà ba mươi bốn tuổi, bà là một góa phụ có hai con gái và một con trai. Làm sao sống được? May mắn thay, có một người tốt bụng đã giới thiệu cô đến phủ Khổng Tử với tư cách là người ủng hộ.

Khung cảnh tuyệt đẹpThứ42TậpTóm tắt nội dung

Khổng Tuyền không khỏi cười khổ trong lòng, gần đây hắn rất nghịch ngợm, mỗi khi nhìn thấy phụ nữ đều hưng phấn, nhất là khi gặp phải một cô nương ngực bự mông to như Trương phu nhân, hắn càng hưng phấn hơn. giống như một thanh sắt nóng lớn! (2) “Thưa ông, phu nhân ở đâu?” Khổng Quyền vừa hỏi vừa cởi áo khoác đưa cho bà Trương.Phụ nữ như quần áo, anh em như anh em! Tất nhiên, Vương Huân thường xuyên cho hắn chơi với những con ngựa mà hắn từng chơi.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên