Cô bé thích để máy rung trong người

Phân loại:Cốt truyệnChuyển thể từ truyện tranhTình cảmChiến tranhPhim hoạt hìnhHàn Quốc Khu vực:Singapore Năm:Năm 1990 Đạo diễn:Liêu Thu Long Diễn viên chính:marīnaphim hayMarielleMatsushima TomoZheng JunmianTakiyamaTakeshi Iwata필요해!Hạ BìnhBentley Tình trạng:Cập nhật đến tập 89

Cô bé thích để máy rung trong ngườiThứ37Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đương nhiên là tôi lấy lá thư ra đọc, dù sao tôi cũng là bạn trai chính thức của bạn gái tôi! Nhưng khi đọc từng lá thư một (việc này cũng khiến tôi mất nửa ngày), ngoài ghen tị, ghen tị, tôi thực sự cảm thấy hơi phấn khích vì một số nội dung trong đó quá rõ ràng, thậm chí có cả một lá thư. Bức thư bao gồm các trích đoạn của các bài báo khiêu dâm trên Internet. May mắn thay, tôi thường duyệt các thư viện khiêu dâm lớn trên Internet, vì vậy tôi thấy những bài viết rất quen thuộc, nhưng tôi không biết Chàng trai muốn theo đuổi bạn gái của tôi là tác giả gốc hay được sao chép.

Cô bé thích để máy rung trong ngườiThứ22TậpTóm tắt nội dung

khịt mũi! Không phải như thể, nhưng hoàn toàn.Thực ra bạn gái tôi rất xinh đẹp, dáng người cũng chuẩn, nhưng tôi thích nhất đôi chân thon của cô ấy, vừa thon vừa trắng, không biết có bao nhiêu người đàn ông ghen tị với cô ấy. Hơn nữa, bạn gái tôi tính cách tốt, dễ hòa đồng với bạn bè nên được nhiều người thích hơn.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên