Người chị dâm đãng và tà dâm của tôi 2

Phân loại:Phim hàiKhácTình cảmPhim trực tuyếnThảm họaĐài Loan Khu vực:Canada Năm:Năm 2011 Đạo diễn:Cao Gia Thần Diễn viên chính:patsyVân Nam Sơn HồngYamada Thái Cực QuyềnThomas LemarquisMaeno ShuiichiroSansaMiu KiritaniOkada YusukeZerbibOkamoto Tao Tình trạng:Cập nhật đến tập 58

Người chị dâm đãng và tà dâm của tôi 2Thứ38Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Thầy Tăng, sao hôm nay thầy ăn mặc ngầu thế? A Thu là một học sinh trung học nóng tính. Nhìn thầy như thế này có vẻ không tốt chút nào!" Yaqin cảm thấy rất xấu hổ. Dù sao thì anh ta cũng là gia sư của A Thu. cái gì, tôi luôn phải giữ gìn hình tượng của mình nên phải liên tục nói lời xin lỗi với Hướng Bình. Trên thực tế, điều khiến Yaqin cảm thấy xấu hổ nhất là đồ lót của cô vừa bị cắt, vô tình có thể nhìn thấy âm đạo của cô.

Người chị dâm đãng và tà dâm của tôi 2Thứ47TậpTóm tắt nội dung

Anh vừa định đứng dậy thì Yaqin đã nắm lấy tay Aqiu và nói: "Aqiu, không sao đâu. Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi, và tôi có chuyện muốn nhờ anh giúp đỡ." Aqiu không cần suy nghĩ đã biết điều đó. Nhưng anh vẫn Bề ngoài giả vờ vô tội và ngây thơ hỏi: "Cô Yaqin, cô cần tôi giúp gì cho cô? Cứ nói đi, tôi sẽ giúp cô đến cùng." Aqiu nở một nụ cười ngây thơ, vẻ mặt nghiêm túc khiến Yaqin cảm thấy an tâm. Anh ta do dự rồi nói với Ah Qiu: "Tôi nóng quá, bạn có thể ┅┅ giúp tôi ┅┅ không?" Vẻ mặt ngập ngừng của Ah Qin khiến Ah Qiu cảm thấy rất thú vị và quyết định giả vờ ngu ngốc. Để kích thích sự thèm ăn của Yaqin, anh ấy biết thuốc kích dục của Miru rất hiệu quả, lần trước dùng nó với Miru, hiệu suất của Miru còn kém hơn cả một gái mại dâm chuyên nghiệp, cho nên nội tâm của Yaqin bây giờ là không thể so sánh được."Này, cô Yaqin, mặt cô có vẻ đỏ hơn. Hmm, cô thấy không khỏe à? Để tôi xem." Aqiu dịch ghế lại gần Yaqin, đặt tay trái lên trán Yaqin và chạm vào nó. Kiểm tra nhiệt độ. Trên trán Yaqin, thỉnh thoảng dùng tay lau mồ hôi trên mặt Yaqin, Yaqin xấu hổ nhắm mắt lại, nhưng sự thoải mái khi được vuốt ve nhẹ nhàng trên má và vài âm thanh hơi thở của cậu bé phát ra từ mũi anh, Yaqin rất thích thú, Yaqin cảm thấy rõ ràng rằng âm đạo của mình đang rỉ ra tinh dịch, vì quần lót của cô có một lỗ thủng nên tinh dịch đã chảy thẳng xuống ghế, Yaqin cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên