Gái đẹp làm tình cùng bạn trai trên giường ngủ.

Phân loại:Chương trình giải trí nội địaHuyền bíTình cảmPhim cổ trang (tiếng Anh)Phim cổ trang (tiếng Anh)Hàn Quốc Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 2021 Đạo diễn:Fu tự hào Diễn viên chính:Hidetomo NishidaNikaido ChiKayoko ShiraishiTrần Quân NhânHunJovéĐỗ PhongCarolina SiolMadhumitaSarrosa Tình trạng:Cập nhật đến tập 05

Gái đẹp làm tình cùng bạn trai trên giường ngủ.Thứ33Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tiểu Linh là hoa khôi của lớp chúng tôi, đối với tôi cô ấy cũng là người đẹp nhất lớp. Tuy cô ấy học cùng lớp với tôi nhưng anh ấy luôn đi cùng rất nhiều bạn bè nên cơ hội tiếp cận một mình anh ấy cơ bản là bằng không, nên anh ấy chỉ có thể lén lút theo dõi từng cử động của cô ấy trong lớp.

Gái đẹp làm tình cùng bạn trai trên giường ngủ.Thứ22TậpTóm tắt nội dung

Tiểu Linh cũng không ngoại lệ, nhưng ngực cô ấy chắc có điểm B, đối với tôi thế là đủ rồi. Có một lần trong giờ học, Lý Khắc Bạch vô tình đánh rơi nó ở cạnh ghế nên cúi xuống giúp tôi nhặt, tuy ngực cô ấy không lớn nhưng như tôi vừa nói, đồ thể thao của chúng tôi là loại rộng rãi, tôi cẩn thận nhìn lại. bên phải, dù sao thì tôi vẫn đang ở trong lớp nên không thể cứ nhìn chằm chằm để bị các học sinh khác phát hiện! Sau đó tôi nhìn thấy hôm nay Tiểu Linh mặc một chiếc áo ngực màu đen, che đi bộ ngực trắng như tuyết, khiến bộ ngực của anh ấy trông trắng hơn. Lúc này em trai tôi đã đứng dậy được nửa đường, không ngờ em ấy chỉ nhặt lên rồi lại đánh rơi, còn quay mặt về phía tôi.Tôi bước ra khỏi cửa hàng đồ lót không lâu, Tiểu Linh cũng đi ra khỏi cửa hàng đồ lót, sau đó tôi trực tiếp về nhà. Và tôi về nhà muộn hơn thường lệ rất nhiều, tất nhiên tôi lao về nhà với tốc độ rất nhanh, may mắn là bố mẹ tôi không tức giận mà chỉ hỏi tôi: "Con đi đâu mà muộn thế?" "Ồ, con đi cùng mẹ à?" mua quần áo?” Trả lời thản nhiên. Ăn xong tôi trở về phòng, từ trong cặp lấy quần lót của Tiểu Linh ra, vừa cầm vừa tưởng tượng mình làm tình với Tiểu Linh và thủ dâm, tôi lập tức cảm thấy một cảm giác khoái cảm khó tả khiến tôi không thể ngủ được hồi lâu. để có được Xiao Ling.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên