Vợ đi du lịch, chồng ở nhà liền lén ngoại tình với em vợ

Phân loại:Trung QuốcGiáo dụcTình cảmQuan sátKhoa học viễn tưởngAnh Khu vực:Khác Năm:Năm 1982 Đạo diễn:Hà Tây Kiều Diễn viên chính:Cảm ơn LimingFreitasKim Mỹ Dung민족SicaAlberto de MendozaLawrenceLeeteHenry StrahmAraki Nobuyoshi Tình trạng:Hoàn thành

Vợ đi du lịch, chồng ở nhà liền lén ngoại tình với em vợThứ36Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Chuyện xảy ra cách đây hơn mười năm, lúc đó nơi chúng tôi rất nghèo, chất lượng trường học đương nhiên rất lạc hậu, nên bố mẹ tôi rất lo lắng cho tương lai của tôi và đề nghị tôi làm giáo viên sau khi tôi tốt nghiệp tiểu học. Tôi đồng ý, dì tôi đã chuyển tôi đến trường của dì, vì nhà tôi xa nhà dì hai và phải mất mấy tiếng đồng hồ mới đi xe buýt nên dì hai đã bàn với bố mẹ tôi để cho tôi ở nhà dì.

Vợ đi du lịch, chồng ở nhà liền lén ngoại tình với em vợThứ6TậpTóm tắt nội dung

Mấy tháng sau, bụng dì hai dần dần to ra, hóa ra là dì có thai, mấy tháng nay chú tôi xin nghỉ ở nhà chăm sóc dì hai cho đến khi em họ tôi chào đời.Bạn không muốn tôi dạy bạn sao? Cô hai hỏi, không, tôi không thể tin được đây là sự thật, haha, đến lúc phải làm thì sợ lắm.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên