KRX70 Lén lút cùng vợ bé của tôi trong văn phòng làm việc

Phân loại:Đài LoanKinh dịTình cảmNhật HànLoli (thể loại nhân vật)Anh Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1983 Đạo diễn:Bành Bình Huy Diễn viên chính:Từ BắcStuJohn đứngTrình Gia MỹMamikTam NgọcChaiwatLindađá EmmaChung Cát Xương Tình trạng:Cập nhật đến tập 74

KRX70 Lén lút cùng vợ bé của tôi trong văn phòng làm việcThứ30Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sự mệt mỏi khiến tôi không thể mở mắt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy thì đã là buổi họp chiều, tôi hơi sợ hãi và đây là lần đầu tiên tôi ngủ quên, bỏ tiết. Tờ giấy tôi nhìn thấy trên bàn đã trấn an tôi và cô ấy xin phép tôi nghỉ phép.

KRX70 Lén lút cùng vợ bé của tôi trong văn phòng làm việcThứ75TậpTóm tắt nội dung

Cô ấy bật đèn và mời tôi vào. Tôi như một đứa trẻ vừa làm sai điều gì đó, cúi đầu không dám nhìn mẹ, vì không hiểu sao em trai tôi lại không đáp ứng được kỳ vọng. Cô ấy nhìn tôi một lúc rồi đột nhiên mời tôi bằng một giọng rất dịu dàng đến giường cô ấy. Tôi đã thua lỗ và chỉ có thể làm theo hướng dẫn.Năm 1999, năm tôi được nhận vào đại học, gia đình cô di cư sang Canada. Kể từ đó chúng tôi mất liên lạc.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên