Phiên bản hoàn chỉnh không rút gọn

Phân loại:Cạnh tranhPhim lẻ Nhật HànTình cảmBaidu Yun phim nhập lạiPhim TháiSingapore Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Jian Qiailian Diễn viên chính:Điệu nhảy KitashimaWendelJesse BradfordChris O'Dowdmón cà riCeligoUchida YuyaThần Môn QuânHà ThanhJun Yoshii Tình trạng:Hoàn thành

Phiên bản hoàn chỉnh không rút gọnThứ10Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi đi tới gọi mấy tiếng: “Dì, cô Bạch!” Thấy dì im lặng, tôi mạnh dạn dùng tay véo bộ ngực đầy đặn của dì. Dì vẫn không nhúc nhích, chỉ thở nhẹ.

Phiên bản hoàn chỉnh không rút gọnThứ52TậpTóm tắt nội dung

Chụp ảnh xong, tôi khỏa thân đi đến chỗ dì, bế dì lên giường trong phòng ngủ, cởi váy và áo lót của dì, dì chỉ đi tất trắng, nằm ngửa trên giường, với một đôi Bộ ngực tròn trịa trắng như tuyết phình ra trước ngực, ngay cả khi nằm cũng rất săn chắc, tôi khỏa thân nằm cạnh dì, dùng hai tay không ngừng vuốt ve cơ thể Bai Jie, chẳng bao lâu dương vật của tôi lại cương cứng.Tôi kéo quần lót của dì xuống, dùng hai tay vuốt ve đôi chân dài mềm mại của dì, bộ lông mu đen mềm của dì nằm mượt mà trên gò âm đạo, đôi môi âm hộ màu hồng ở dưới đùi trắng như tuyết của dì cũng khép chặt vào nhau. . Tay Cao Nghị vuốt ve lớp lông mu mềm mại, chạm vào môi âm hộ mềm mại và ẩm ướt của dì.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên