Ghi âm phiên bản đầy đủ của Trung Quốc

Phân loại:Quan sátCảnh sát và tội phạmTình cảmTrung QuốcNông thônTrung Quốc Khu vực:Canada Năm:Năm 2015 Đạo diễn:Er Đông Sinh Diễn viên chính:NagahiroSchröterElliot Crossett HoughはるのりかYoshio HaradaTô DiệpZach GrenierAckworthAntjeHoàng Kiến Vệ Tình trạng:Cập nhật đến tập 99

Ghi âm phiên bản đầy đủ của Trung QuốcThứ26Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi đứng khép chân trên thảm, sau đó từ từ cúi xuống dùng tay giữ tấm thảm, mông giơ cao lên trời, giáo sư Zhang bước đến gần tôi, cởi một ít chiếc quần lót màu đen ra, sau đó vỗ nhẹ vào mông tôi. , mở lỗ đít của tôi, nhét đầu dày của cây cột giữ giày du lịch vào lỗ đít của tôi, sau hai lần thử vẫn không vào được, có lẽ là do lỗ đít của tôi quá khô, giáo sư Zhang chỉ vào lỗ đít của tôi. từ từ nhổ nước bọt vào lỗ đít của hắn, sau đó thọc đầu dày của cây sào vào đó, đẩy mạnh, nghe một tiếng “tốp”, cây cột đã chìm vào lỗ đít hắn!

Ghi âm phiên bản đầy đủ của Trung QuốcThứ43TậpTóm tắt nội dung

"Cunt Mao'er" là tên do Giáo sư Zhang đặt cho tôi, ông ấy yêu cầu tôi gọi mình là "Cunt Mao'er" mỗi khi đến nhà ông ấy để phục vụ.Toàn thân giáo sư Zhang trở nên nóng bừng, ông hưng phấn vuốt ve cơ thể tôi, tôi cố ý dựa vào người ông, nhét con cặc của ông vào trong âm hộ của mình và bắt đầu vuốt ve nó: "Pụp, bụp, bụp." Giáo sư Zhang lần nào cũng hợp tác. Tôi di chuyển. mông của tôi và tôi cảm thấy con cặc của anh ấy cọ xát qua lại trong âm đạo của tôi, nhưng nó hơi ngắn và thậm chí không thể chạm tới điểm g của âm đạo của tôi, nhưng tôi biết rằng mục đích của tôi ở đây là làm cho khách hàng cảm thấy Mát mẻ và dễ chịu, còn cảm giác của tôi thì đó chỉ là thứ yếu.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên