Em thích ăn kem

Phân loại:Drama (tiếng Anh)Nơi làm việcTình cảmÂm thanh DolbyPhim ba cấp có nội dung nhạy cảmHàn Quốc Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2007 Đạo diễn:Lương Thu Túc Linh Diễn viên chính:Ringo StarrVaidyaChim ưngNaVương Phi PhiDương KỳAkira YoshinoDoyunEmmanuelle 7100あすか Tình trạng:Cập nhật đến tập 06

Em thích ăn kemThứ25Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Gia đình dì hai tôi sống trong một căn nhà có sân, không gian mỗi nhà rất chật hẹp, dì hai và chú hai chỉ chen vào một căn phòng nhỏ 15 mét vuông, bên ngoài nhà là căn bếp chỉ 3,4 mét vuông. Hơn nữa tôi, thật sự không có chỗ ở nên dì hai đã kéo một tấm rèm vải giữa phòng dì và phòng chú làm vách ngăn, còn tôi thì ngủ trên một chiếc giường gấp, mỗi ngày khi đi ngủ tôi đều trải nó xuống, và Khi tôi thức dậy, gấp nó lại và đặt nó trên giường, bên cạnh tôi lúc đó thường xuyên nghe thấy tiếng dì hai và chú hai làm tình mỗi đêm, tôi không hiểu lắm chuyện gì đang xảy ra. Lúc đó tôi chỉ biết giường của họ rung chuyển như núi, dì hai đang làm tình, ồ ồ Giọng nói vẫn bình tĩnh như trước.

Em thích ăn kemThứ55TậpTóm tắt nội dung

Miệng dì hai mềm đến nỗi không biết mình đang rên rỉ điều gì.Haha, nhóc con, tuy rằng ngươi không nên trải nghiệm trên người ta, nhưng ngươi làm cho ta cảm thấy khá thoải mái, tốt hơn cả chú ngươi, nghe xong lời này trong lòng cũng không còn căng thẳng nữa, dần dần cảm thấy vừa rồi mình sợ chết khiếp. ... Cặc của bạn lại thẳng một chút rồi. Bạn thực sự chưa bao giờ làm điều này trước đây à?

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên