Không có độ trễ trực tuyến

Phân loại:Phim ngoại quốcThể thao điện tửTình cảmPhim TháiĐấu võHoa Kỳ Khu vực:Anh Năm:Năm 1982 Đạo diễn:Nghệ thuật tự do Hiên Viên Diễn viên chính:Mita Yoshiko장윤McCannGilbertHứa Đằng Phươngthợ mộcFezanAylwardAndrillaSaif Siroch Tình trạng:Hoàn thành

Không có độ trễ trực tuyếnThứ80Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi lại gục đầu vào ngực mẹ và nói: “Vậy từ nay về sau hãy để con thay cha yêu con”.

Không có độ trễ trực tuyếnThứ69TậpTóm tắt nội dung

Một lúc lâu sau, tôi ngẩng đầu lên, nhìn vào mắt mẹ và nói: “Mẹ ơi, con yêu mẹ”."Đúng vậy, dì, bố và con khác nhau. Mặc dù mẹ có thể coi con là người thay thế bố, nhưng với con, mẹ là người dì yêu thích nhất của con. Con không phải là bố, con sẽ không ngược đãi ông ấy, vì vậy con chỉ có thể yêu mẹ." theo cách riêng của tôi." Vừa nói tôi vừa nhìn dì nhỏ của mình bằng ánh mắt chân thành.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên