Đồng bằng sông cửu long

Phân loại:Tuổi trẻChiến tranhTình cảmChiến tranh thương mạiChương trình thực tếSingapore Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Chuyển Tôn Cao Lệ Diễn viên chính:Thôi Nguyên AnhKim Tuyết HyônカナづかいAkane YazakiSan hôMayotte MaristoThôi HiluluLiezlLindsay Lohan Tình trạng:Cập nhật đến tập 03

Đồng bằng sông cửu longThứ15Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khi tôi bước tới cửa, mẹ tôi lại nói với tôi: “Con không được tháo khăn bịt mắt ra”.

Đồng bằng sông cửu longThứ85TậpTóm tắt nội dung

Lúc này mẹ tôi nói tiếp: “Là mẹ về phòng của mẹ, còn đây là phòng của con.” Mẹ tôi mỉm cười, quay người đi về phòng mình.Đây là điều mà mấy ngày trước tôi đã cầu xin mẹ rất lâu rồi cũng không làm, không ngờ hôm nay mẹ lại chủ động như vậy. Tôi cười nói: “Thì ra mẹ còn nhút nhát nên muốn liếm lúc nào cũng được. Mẹ còn bắt tôi bịt mắt và trói tay.”

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên