Sex không che sướng lồn cùng cậu bạn trai cặc khủng cực đã

Phân loại:Ghi chúTội phạmTình cảmNước ngoàiPhim hành độngHồng Kông Khu vực:Nga Năm:Năm 1988 Đạo diễn:hangxinmao Diễn viên chính:Nina NishimuralềDebooHugh WestbourneAn'nasomanAlisonReemaameryShoko Kudo Tình trạng:Cập nhật đến tập 79

Sex không che sướng lồn cùng cậu bạn trai cặc khủng cực đãThứ35Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau khi thể lực hồi phục một chút, chúng tôi làm đi làm lại 3, 4 lần, lần cuối cùng tôi lười biếng rút cặc của mình ra và ấn chặt vào âm hộ của cô ấy, sau đó chúng tôi hôn nhau. Sau khi lưỡi tôi từ từ trượt ra khỏi miệng cô ấy, tôi nhân cơ hội tuyệt vời này để nói: "Tiểu Linh... em... em có thể làm bạn gái của anh được không?" Tiểu Linh suy nghĩ một lúc rồi lại tiếp tục đùa giỡn như thường lệ. một nụ cười trên khuôn mặt, anh ấy nói "Ừ" với tôi. Sau này tôi mới biết Tiểu Linh thực ra cũng có hứng thú với tôi, những ngày sau đó chúng tôi mỗi ngày có thời gian sẽ quan hệ tình dục.

Sex không che sướng lồn cùng cậu bạn trai cặc khủng cực đãThứ74TậpTóm tắt nội dung

Bởi vì vừa mới tỉnh lại, ý thức của nàng có chút mơ hồ, cũng không nhận thấy có gì khác lạ, tuy nhiên, một lúc sau, nàng nhận ra mình không mặc áo ngực dây buộc màu đen, vẻ mặt trở nên có chút lo lắng, sợ hãi. rằng tôi sẽ tìm ra. Tôi dùng cặp che ngực, nhân cơ hội này trêu chọc cô ấy nên nói: “Em mặc đồng phục trông rất đẹp!” Cô ấy dường như không nhận ra rằng tôi cố ý hỏi như vậy nên mới bình tĩnh nói: “ Ừ... Cảm ơn." Sau vài phút, cô ấy nói với tôi, "Chà...tôi...đã đến lúc xuống xe rồi." "Ừ...tạm biệt."Vừa đến cửa lớp, tôi phát hiện bên trong còn có người khác, khi đến gần mới nhận ra đó là Tiểu Linh. Cô ấy đang nằm nghỉ trên bàn, có lẽ cùng bạn bè đi mua sắm mệt mỏi, đột nhiên trong lòng tôi có một ý nghĩ kỳ lạ, dù sao xung quanh cũng không có ai, tôi đã muốn làm chuyện như vậy với Tiểu Linh từ lâu rồi. Có phải thế không? Đó là một cơ hội tuyệt vời. Tôi đã quyết định rồi. Bất kể cô ấy có để ý hay không, tôi đưa tay vào trong váy của Tiểu Linh và dùng ngón trỏ chơi đùa với âm hộ của cô ấy. Cô ấy có vẻ như kịp phản ứng thì chợt tỉnh lại, nhưng tay tôi đã quá muộn, tôi rút lại và nghĩ: “Lần này thế là xong rồi”.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên