Thầy giáo nhút nhát bị nữ sinh đưa vào chòng

Phân loại:Video âm nhạcKhácTình cảmChuyển thể từ truyện tranhKhu vực Hong KongHồng Kông Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2008 Đạo diễn:Juan Ji Chou Diễn viên chính:Yu QianNanetteDeeSaoirse RonanQuái vật GhanaHiroshi FukamiYuichiTrình Hiểu Tinh정세희Yuki Kano Tình trạng:Cập nhật đến tập 70

Thầy giáo nhút nhát bị nữ sinh đưa vào chòngThứ95Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Cũng vào lúc 12h15 trưa, tôi lại đứng chờ ở chỗ cũ, trải qua vài cảnh tương đối bình thường thì đã 12h30. Khoảng thời gian từ bây giờ đến 1 giờ là thời gian ngủ trưa do nhà trường quy định nên sẽ không có ai vào nhà vệ sinh trừ khi đang cần đi tiểu, tuy nhiên đây là cơ hội tốt, không nên đi vệ sinh quá nhiều sẽ an toàn hơn. mọi người.

Thầy giáo nhút nhát bị nữ sinh đưa vào chòngThứ32TậpTóm tắt nội dung

Tiểu Huy thường xuyên vào nhà vệ sinh này, nhìn thoáng qua là có thể nhận ra hành động của cô ấy, cô ấy nhanh chóng cởi quần lót, ngồi xổm cách nút bồn cầu khá xa, từ đầu đến cuối tiểu tiện thường không đến 10 giây. Hành động rõ ràng nhất của Tiểu Huy là vào buổi trưa, cô vừa đi tiểu nên không dùng giấy vệ sinh mà lắc lắc cái mông nhỏ của mình lên xuống để nước tiểu dính vào âm đạo. Sau đó cô mặc quần lót và váy, xả cửa rồi bước ra ngoài. Xiaohui đã đóng một vai trò lớn trong cuộc phiêu lưu sau này của tôi, về nội dung, tôi sẽ để lại cho bạn sau.Đột nhiên, khuôn mặt của Airi xuất hiện trước mặt tôi, nhìn tôi từ phía bên kia - qua khoảng trống. Cơ thể tôi cứng đờ ngay lập tức, và Airi cũng vậy, hai chúng tôi chỉ nhìn nhau một lúc lâu. Hàng ngàn suy nghĩ chạy qua đầu tôi, lớn nhất là: "Tôi nên làm gì? Tôi nên làm gì đây?" Nếu cô ấy đi báo, tôi sẽ phải chịu số phận.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên