Em gai ngua lon

Phân loại:Phim khoa học viễn tưởngĐấu võTình cảmBài giảngTrẻ em (tiếng Anh)Anh Khu vực:Nga Năm:Năm 1980 Đạo diễn:Lê Chính Trường Hải Diễn viên chính:Lý BìnhEguchi NoraCông chúa Takarata Anamon Yue YueO'RossRie NakagawaHo-jungKimShintaroNaomi SugishitatizianaLâm Bắc Hồng Tình trạng:Cập nhật đến tập 33

Em gai ngua lonThứ18Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mùa hè năm tôi 17 tuổi thật khó chịu, tôi mặc bộ đồng phục trắng với váy thủy thủ, mồ hôi khiến lưng đồng phục trở nên trong suốt, tôi đang học khoa xử lý dữ liệu, trường cao đẳng nghề tôi theo học là một ngôi trường có kỷ luật nghiêm ngặt. Chỉ dành cho nam sinh Nó có thể là đầu phẳng hoặc đầu vest. Tóc của con gái không thể nhuộm hoặc uốn, và nó không thể chạm vào vai. Hầu hết các cô gái thích để tóc của Yagami. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng nó rất phong cách Phần đuôi tóc dính phía trước luôn Nó phải được giữ trong một thời gian dài, và tôi luôn nghĩ rằng các vị vua chiến đấu của họ chắc chắn không tốt lắm Những người chọn Yagami mỗi lần chắc chỉ là nói thôi. Bạn bè chơi giỏi tất nhiên sẽ chọn những nhân vật biến thái như Daimon Goro không có cách nào tự vệ. .

Em gai ngua lonThứ91TậpTóm tắt nội dung

Chuyện này xảy ra đã lâu, vào học kỳ thứ hai của năm thứ hai trung học, tôi được phân vào lớp máy tính với Tiểu Man, thành thật mà nói, tôi không lo lắng về việc cậu ấy nhờ tôi làm bài tập về nhà. Rốt cuộc, cậu ấy không có cái gọi là bài tập về nhà. Ngay khi giáo viên thông báo bài tập về nhà, nhiều bạn cùng lớp lập tức giao nó cho cậu ấy. Điều khiến tôi lo lắng hơn là Xiaoman có vẻ quan tâm đến tôi, lần nào cậu ấy cũng thích trò chuyện với tôi. anh ấy đã tham gia lớp học máy tính. Dù sao thì anh ấy cũng không phải là tách trà của tôi nên tôi đã trò chuyện với anh ấy suốt. Mặc dù tôi trò chuyện với anh ấy với một trái tim bình thường, nhưng tôi dần dần cảm thấy rằng mình đã có nhiều kẻ thù. Dường như sự nổi tiếng của tôi Càng ngày càng tệ, nhưng Qing Qing Hãy tự nhận thức được, tôi không hề lo lắng rằng mình sẽ thích Xiaoman. Giữa kỳ, Tiểu Mãn đột nhiên rủ tôi ra ngoài xem phim, thật lòng thì tôi cũng không muốn đi nhưng với tính cách và kỹ năng xã hội của anh ấy, tôi khó có thể không bị anh ấy thu hút. Trong lòng tôi chỉ có Tiểu Giới! , tôi tự nhủ với mình điều này, tất nhiên rồi...đây là câu tôi đã thầm đọc khi ở trước rạp chiếu phim...Ôi Chúa ơi, tôi có một chiếc ô tô ở trường trung học. Tôi muốn làm bạn tốt với bất kỳ bạn cùng lớp nào! Tôi: "Không sao đâu, tôi cũng vừa mới đến..." Tiểu Man chọn một bộ phim hành động mà tôi không có chút hứng thú nào, chúng tôi mua bỏng ngô và Coke chuẩn bị đi xem. Phim hành động chắc chắn có những cảnh cuồng nhiệt, hơi thở Xung quanh tôi trở nên nhanh chóng, như thể mọi cặp đôi có mặt đều muốn chiến đấu ba trăm hiệp trong rạp chiếu phim, và Xiaoman đặt tay lên tay tôi, mặc dù tôi đang nghĩ đến Xiaojie, nhưng con cặc nhỏ của tôi đã nói với tôi rằng núi lửa sắp phun trào. ..

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên