Chan dai

Phân loại:Phỏng vấnBaidu Yun phim nhập lạiTình cảmHong Kong và Đài LoanNước ngoàiTrung Quốc Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Tứ Không Thành Quyên Diễn viên chính:Cường TúYokota MalikoCao Thiệu BìnhLâm Quốc HùngKatyaPalashLý Tại NguyênYukamotoKAIKO송아임 Tình trạng:Hoàn thành

Chan daiThứ70Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đúng như dự đoán, cô ấy hoang dã như tôi tưởng tượng, và tất cả những tưởng tượng tình dục của tôi trong quán bar đều trở thành sự thật.

Chan daiThứ2TậpTóm tắt nội dung

Dạy kèm bán thời gian thực sự luôn là một trong những công việc quan trọng của tôi ở trường đại học. Nó đã mang đến cho tôi rất nhiều sự hỗ trợ tài chính nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ nó lại mang đến cho tôi những món nợ tình cảm.Cô cho con trai đi du học, để cô một mình chăm sóc bố mẹ ở Đài Loan. Sống một mình và sống nhàn nhã, cô ấy đương nhiên trở thành mục tiêu tán gẫu, đánh đòn của tôi, một người vừa giải ngũ và không có việc gì làm.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên