Natsume Saiharu

Phân loại:Chương trình giải trí sản xuất trong nướcGiải tríTình cảmThảm họaLãng mạnĐài Loan Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2009 Đạo diễn:Ngô Diệu Tương Diễn viên chính:AliThwaitesAnnie Yao비키Rie AsaiHoàng Chí HuyKim In AeHiền nhânFrançois PerrierAkemi Tình trạng:Cập nhật đến tập 02

Natsume SaiharuThứ17Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi cuộn người lại, ôm lấy mặt mẹ và hôn mẹ thật nồng nàn. Mẹ tôi lúc đầu có chút phản kháng nhưng sau đó dần dần thành tự nhiên. Chúng tôi hôn nhau say đắm, không còn quan tâm đến bất cứ điều gì trên đời.

Natsume SaiharuThứ13TậpTóm tắt nội dung

Khi về đến nhà, tôi nóng lòng muốn xin mẹ một món quà sinh nhật. Lúc này mẹ bế tôi lên phòng, sau đó từ phía sau lấy ra một chiếc khăn bịt mắt và nói: “Hãy đeo chiếc khăn bịt mắt vào. Khi nào mẹ bảo con có thể tháo ra? Con lại tháo ra. Nếu con lấy ra thì được.” ở giữa, tôi sẽ phớt lờ bạn."Dưới sự kích thích như vậy, tôi nhanh chóng xuất ra tinh dịch nóng hổi, ​​vừa xuất tinh, tôi vừa hét lên: "Mẹ ơi, anh yêu em, vợ ơi, anh yêu em..."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên