Phụ đề tiếng Trung lần đầu tiên được phát hành trực tuyến trên điện thoại di động

Phân loại:Loli (thể loại nhân vật)Chương trình thực tếTình cảmNhạc kịchHuyền bíTrung Quốc Khu vực:Singapore Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Fan Mộng Thanh Diễn viên chính:Ogawa MiyukiSong YinjinKim Min-kiTrangEnhel Onesimo NevarezUlla Ishaliên kếtCarl PennDelfin ChilotYaambunying Tình trạng:Cập nhật đến tập 20

Phụ đề tiếng Trung lần đầu tiên được phát hành trực tuyến trên điện thoại di độngThứ77Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng trêu chọc con cặc của anh ấy, sau khi trêu chọc vài lần, con cặc của giáo sư Zhang dần cứng lại. Con cặc của nó ngắn và dày, rất cứng, giống như một chiếc đinh sắt, tôi liếm đầu con cặc một lúc rồi liếm hai bi con cặc của nó, giáo sư Zhang còn ậm ừ nhiều hơn, những quả bóng của nó rất vui, trắng và nhỏ. , giống như những quả bóng của một đứa trẻ, tôi mở miệng to và nhỏ nhất có thể và lấy hai quả bóng gà vào cùng một lúc.

Phụ đề tiếng Trung lần đầu tiên được phát hành trực tuyến trên điện thoại di độngThứ59TậpTóm tắt nội dung

Giáo sư Zhang cười khúc khích và nói: "Tôi không thể nhịn được nữa."Giáo sư Zhang hài lòng nhìn tôi, ông ấy đi đến trước mặt tôi và ngồi xuống, tôi cúi đầu xuống, cố gắng giữ nó ở đó, Giáo sư Zhang mỉm cười và nói: "Mèo Mao'er, kỹ năng của bạn bây giờ ngày càng tốt hơn. " !" Nói xong, giáo sư Zhang duỗi một chân ra trước mặt tôi và nói: "Nào! Nhai cái chân cũ của tôi đi!!"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên