Hina Nanase là thần tượng của tôi

Phân loại:Thiếu nữTrò chơi truyền hìnhTình cảmTiếng Phổ thôngBắn súngẤn Độ Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2021 Đạo diễn:Đông Quốc Biman Diễn viên chính:Yuna MurakamiKhối xây dựng tuyệt vờiDefrancescaOtomo RinaRadeAoi MukaiJenko문정수LehfeldtKim Bảo Nghiên Tình trạng:Cập nhật đến tập 73

Hina Nanase là thần tượng của tôiThứ9Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Để kiếm sống, tôi đã làm rất nhiều công việc, bao gồm dọn dẹp, rửa bát, làm việc trong một nhà máy nhỏ và thậm chí còn dẫn đường cho mọi người. Bây giờ tôi lại phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp.

Hina Nanase là thần tượng của tôiThứ82TậpTóm tắt nội dung

Cánh cửa mở ra, bên trong xuất hiện một người đàn ông mũm mĩm, ông ấy là giáo sư Zhang, giáo sư Zhang đang mỉm cười và chỉ mặc một bộ đồ ngủ, thấy tôi đến, giáo sư Zhang vội vàng cho tôi vào phòng và khóa cửa lại.Giáo sư Zhang quả thực là một giáo viên đại học, ông ta có thể nghĩ ra những cách dâm ô như vậy, trong mắt ông ta, phụ nữ dường như chỉ là một đối tượng.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên