Doggy lyly

Phân loại:Thể thao điện tửHài hướcTình cảmĐài LoanTình cảm gia đìnhHồng Kông Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1987 Đạo diễn:Bộ Thần Diễn viên chính:Billy DeeNgô ĐìnhLiên TấnThiên Bình XuânTrương Chính DũngAn Cát GiangBạch Thục MiêuTuần lộcTachibana ますみMonica Pyron Tình trạng:Cập nhật đến tập 24

Doggy lylyThứ7Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau khi ngỏ lời chạy quanh, tôi thản nhiên đồng ý rồi cúp máy, tiếp tục xem cảnh sex hot girl của mình.

Doggy lylyThứ25TậpTóm tắt nội dung

Lúc dì nhỏ bước vào, thấy tôi chỉ mặc một chiếc quần lót, phần trên cao nên nhẹ nhàng vỗ về tôi.Đây là một loại thiết bị có tác dụng làm dài ống dẫn sữa, thao tác bằng cách kéo đầu ti trong thời gian dài. Loại máy này được thiết kế nhỏ gọn, làm từ nhựa trong và có thể đeo cố định trên ngực, giấu đằng sau lớp áo. Trước khi dùng bạn hãy bôi một ít dầu/kem dưỡng lên máy và đầu ti. Sau đó dùng xilanh để gắn vào phần đầu hở của van rồi nhấn mạnh. Một tay bạn áp máy vào đầu ngực, tay còn lại dùng để kéo xilanh để tạo lực hút đầu ti, chỉ nên dùng với lực vừa phải tránh làm đau núm vú. Đầu tiên hãy bắt đầu thực hiện trong khoảng 1 giờ, sau đó dần dần tăng lên mỗi ngày 1 tiếng, tiếp tục duy trì điều này cho tới khi đạt được 8 tiếng/ngày. Chú ý không nên đeo máy này suốt cả ngày vì sẽ làm tổn thương núm vú. Sau khi sử dụng trong vòng 3 tuần bạn sẽ thấy tình trạng tụt đầu ti được cải thiện rõ rệt.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên