Khi mẹ vắng nhà

Phân loại:Sản xuất trong nướcTìm hiểu đối tác hôn nhânTình cảmPhim Hàn QuốcNgười đẹp Hàn QuốcNhật Bản Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Trâu Dương Bá Diễn viên chính:RosalynTrương Lập DânMichisadaAhn Seok HwanYue KujiEulalia RamonnonokaNgụy HồngChristian Balenhựa thông Tình trạng:Cập nhật đến tập 53

Khi mẹ vắng nhàThứ80Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi từ lâu đã quen với cảm giác bị trói, bị trói chỉ là chuyện thường tình đối với tôi. Thực ra, tôi thích cảm giác này. Tôi thích cảm giác bị trói và kiềm chế. Tương tự, tôi cũng thích bị Bị sỉ nhục, mỗi lần bị sỉ nhục sẽ luôn có một loại cảm giác hưng phấn, mặc dù đã lâu không làm nô lệ, chỉ có thể coi là mới ra mắt, nhưng tôi đến đây chỉ là để theo đuổi loại cảm giác này, tôi nhất định sẽ làm làm cho bản thân phát điên trong tương lai. Tôi thích điều này.

Khi mẹ vắng nhàThứ53TậpTóm tắt nội dung

"Được rồi, nô lệ tốt bụng Xiaojing, đi thôi." Ông chủ Vương quấn một sợi dây gai quanh người tôi và bắt đầu trói tôi lại. Một sợi dây được kéo qua âm đạo của tôi và cọ xát thật chặt. Tôi hơi run lên. Trong giây lát, ông ấy dường như rất phấn khích Tôi đưa hai tay ra sau lưng, anh ấy quấn chặt sợi dây quanh tay tôi hai lần, rồi trói chặt chân tôi.Tôi bước ra vườn nhìn đôi tình nhân, trời đã tối rồi, lẽ ra tôi không nên ở lại đây, nhưng tôi vẫn đến. Lý do là tôi có chuyện quan trọng. Tôi không có bạn trai, là vì tôi không có. không muốn tìm đâu. Chẳng có lý do gì cả, bạn sẽ hiểu ngay thôi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên