JAVHUB Miho Miyazawa gets double stuffed by two men

Phân loại:Kinh dịNuôi dạy trẻTình cảmChiến tranh thương mạiHát bộiPháp Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 1997 Đạo diễn:Zhiyisi Diễn viên chính:Trần Thái AnhZhang ShiPicchiUdo KierbanderasCây lauMiasaptrishiCarol BruceMichelle Brown Tình trạng:Hoàn thành

JAVHUB Miho Miyazawa gets double stuffed by two menThứ27Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi không biết bể sục này có được thiết kế đặc biệt hay không, nhưng tình cờ, một tia nước lao thẳng về phía em trai của Yan Ming. Sự lao tới khiến dương vật của Yến Minh run lên, hai quả bóng nhỏ va vào nhau. Vô tình, em trai của Yến Minh lại một lần nữa kiêu hãnh và tự hào. Yến Minh thầm nghĩ, trong thời gian ngắn như vậy lại đứng lên, nhất định phải nắm lấy cơ hội, đánh thêm một phát nữa. Yến Minh mở mắt, muốn đứng dậy châm một điếu thuốc. Đột nhiên, anh phát hiện ra Hui Jin đã lặng lẽ bước vào phòng tắm từ lúc nào, một đôi mắt tuyệt đẹp đang nhìn chằm chằm vào dương vật lại một lần nữa cương cứng của anh, mỉm cười quái dị. Rõ ràng là Hui Jin muốn tắm chung với Yan Ming, cô nhanh chóng mở mắt và nhanh chóng tránh ánh mắt nhìn chằm chằm vào dương vật của anh. Anh bước vào bồn tắm với một chiếc khăn tắm và ngồi đối diện với anh. "Bạn có thể giúp tôi bôi sữa tắm được không?" Hui Jin nói.

JAVHUB Miho Miyazawa gets double stuffed by two menThứ38TậpTóm tắt nội dung

Yanming và Huijin đã hẹn gặp nhau tại Akebono U, nơi anh và Tetsuo gặp nhau lần đầu sau giờ làm việc. Còn chưa tới bốn giờ, Yến Minh đã không nhịn được nữa, trong lòng đã nóng bừng bừng. Tôi cũng ngày càng cảm thấy mất kiên nhẫn với công việc trước mắt. Trong số đồng nghiệp của anh có một người phụ nữ tên là Qinghui nên cô nhận thấy điều gì đó bất thường ở anh nên đã đến hỏi thăm. Tạm thời không nhắc đến câu chuyện của Qinghui. Sau hai ngày trải nghiệm đầu tiên, giờ anh rất nóng lòng muốn gặp Hui Jin. Yến Minh cảm thấy giữa hai chân mình dần dần nóng lên. Yến Minh không nhịn được nữa. Anh tan làm sớm và vội vã đến chỗ Shuu. Anh tưởng Hui Jin không đi làm nên Ye Xue nên đến sớm!Yến Minh ngồi đối diện Huijin, nhanh chóng gọi một tách cà phê nóng rồi vội vàng đuổi người phục vụ đi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên